Hãy chăm sóc ngực của bạn cả trong và bên ngoài

Ngực của bạn đại diện cho rất nhiều điều: nữ tính, tình dục, thiên chức làm mẹ.
Nhưng phụ nữ cũng gặp phải các vấn đề nguy cơ tiềm năng: bouncing, chảy xệ, đau nhức, và, trong trường hợp xấu nhất là ung thư.
Thật vậy, ung thư vú là dạng phổ biến nhất của ung thư ở phụ nữ, và khoảng 200.000 trường hợp mới được chẩn đoán trong năm nay.
Dưới đây là những lời khuyên tốt nhất của các chuyên gia về chăm sóc ngực đúng cách để bảo vệ tối đa sức khỏe vú, từ ngoài tới trong.


Hãy chăm sóc ngực đúng từ việc đơn giản nhất
Sử dụng kem dưỡng ẩm:
Ngực của bạn là nơi có làn da nhạy cảm nhất của cơ thể, và nó rất mỏng - nằm sát với xương ức, bác sĩ da liễu Jody Levine tại thành phố New York cho biết:
Hãy chắc chắn da vùng ngực được giữ ẩm bằng một lớp kem mỏng, tương đương với một loại kem đêm. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm với các thành phần giữ nước cho da, chẳng hạn như axit hyaluronic hoặc bơ ca cao.
Và đừng cho rằng sẽ bỏ qua kem chống nắng khi bảo vệ ngực, Jaliman chỉ ra rằng "kem chống nắng bảo vệ da ngực trước nguy cơ ung thư da và từ sự phân hủy collagen và elastin là nguyên nhân gây chảy xệ."
Đối với các bãi biển, cô đề nghị sử dụng kem chống nắng SPF 60 nhất là khi bạn đang để da trần.
Hình dạng ngực và cách nâng ngực
Giữ cho ngực ở dáng cao.
Tỷ trọng không phải là bạn của bạn. "Vú kết nối với thành ngực với dây chằng và mô xơ," Laurie Casas, phó giáo sư lâm sàng phẫu thuật tại Đại học Chicago Pritzker School of Medicine cho biết. "Nếu vú không được hỗ trợ đúng cách, các dây chằng vùng ngực sẽ quá tải và chảy xệ."
Những bộ ngực lớn thường cần phải có áo ngực đúng cách, đảm bảo khả năng cố định hình dáng ngực
Bạn có thể nghĩ rằng áo ngực của bạn đã phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ, nhưng khi vận động mạnh lại bị lủng lẳng dây đai và ảnh hưởng tới ngực, đó là một thực tế đáng buồn của cuộc sống. Bạn sẽ ngạc nhiên: Tám trong số 10 phụ nữ mặc áo ngực sai kích thước, theo Wacoal, một trong những nhà sản xuất đồ lót lớn nhất.
Theo dõi cân nặng của bạn.
Bạn không tập thể dục sẽ làm tăng kích thước vòng ngực, mỡ thừa sẽ khiến ngực bị chảy xệ, nếu kết hợp thể dục thể thao với áo ngực phù hợp sẽ giúp duy trì hình dạng vú tốt nhất.
"Khi các cơ ngực trên ngực được săn chắc, nó tạo ra sự sung mãn và sẽ làm cho ngực trông đẹp hơn,"
Duy trì trọng lượng của bạn - và không ăn kiêng - cũng có thể giúp giữ cho ngực bạn ở trạng thái tốt nhất. "Khi bạn tăng cân, ngực thay đổi kích thước, làm cho da căng," Casas nói. Vì vậy, nếu bạn giảm cân, mà làn da quá căng thẳng không phải lúc nào cũng tốt cho hình dạng của ngực, bộ ngực sẽ bị chảy xệ dễ dàng hơn.
Những lợi ích của tập thể dục và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh có đặc quyền vượt perkiness. Tập thể dục có thể là chìa khóa trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư vú, kể từ khi lên đến một phần ba của tất cả các trường hợp có thể tránh được nếu phụ nữ thực hiện nhiều hơn và ăn ít hơn, theo số liệu được trình bày tại một cuộc họp gần đây của Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư - Tổ chức Y tế thế giới.

Tập thể dục có thể giúp hạn chế ung thư vì nó làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, do đó làm giảm mức độ lưu trữ của estrogen kích hoạt một số dạng ung thư vú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét