NÂNG NGỰC AN TOÀN NHẤT

Nâng ngực an toàn là chủ đề được sự quan tâm của rất nhiều người.  Nâng ngực là một đại phẫu có gây mê nên để đảm bảo an toàn cần đáp ứng được các yếu tố cơ bản sau: Bảo đảm sức khỏe, thực hiện tại Bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật giỏi, túi độn ngực rõ nguồn gốc chất lượng cao…Cần chuẩn bị gì để nâng ngực an toàn nhất?
nang-nguc-an-toan-nhat-2-800x533 Nâng ngực an toàn nhất
Để có khuôn ngực đẹp, thẩm mỹ nâng ngực là lựa chọn dành cho bạn

ĐỦ SỨC KHỎE

Một quy trình thẩm mỹ ngực đạt chuẩn bước đầu tiên khách hàng sẽ được bác sĩ khám sức khỏe tổng quát và thực hiện đầy đủ các siêu âm xét nghiệm cần thiết để biết chắc chắn khách hàng đó đủ điều kiện sức khỏe để làm đẹp. Nâng ngực không chỉ định đối với một số người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch…
nang-nguc-an-toan-nhat-800x450 Nâng ngực an toàn nhất
Bầu ngực đẹp sẽ giúp phái đẹp tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong những bộ bikini

NÂNG NGỰC TẠI BỆNH VIỆN

Theo quy định của Bộ Y tế các đại phẫu như nâng ngực, hút mỡ, nâng mông bắt buộc phải được thực hiện tại Bệnh viện. Khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện là nơi có đủ giấy phép và các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn, như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24, chăm sóc hậu phẫu… để tiến hành các ca phẫu thuật có gây mê.
nang-nguc-an-toan-nhat1-800x533 Nâng ngực an toàn nhất
Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đang tư vấn túi độn nâng ngực cho cách khách hàng nữ

CHỌN BÁC SĨ GIỎI, CÓ CHUYÊN MÔN CAO

Bác sĩ phẫu thuật giỏi, đã thực hiện nâng ngực cho nhiều khách hàng sẽ giúp bạn được sở hữu vòng 1 đẹp. Nhiều người vẫn lầm tưởng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng chính là bác sĩ gây mê, thực tế không phải như vậy, vai trò của 2 vị bác sĩ trên hoàn toàn khác nhau, nếu cơ sở nào đánh đồng vai trò của 2 vị bác sĩ này cũng đồng nghĩa là họ đang đùa với tính mạng của bạn.
nang-nguc-an-toan-nhat-21-800x533 Nâng ngực an toàn nhất
Các khách hàng nữ rất hào hứng với dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc

TÚI ĐỘN ĐẠT CHUẨN

Trong nâng ngực bằng nội soi đặt túi độn, túi độn ngực đóng vai trò rất quan trọng, nó nói lên tuổi thọ vòng ngực sau phẫu thuật có cao hay không, có mềm mại và tự nhiên không. Túi độn ngực nhập khẩu từ Mỹ và có ghi nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng là lựa chọn tốt nhất.
nang-nguc-an-toan-nhat-3-800x533 Nâng ngực an toàn nhất
Cánh mày râu không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những bầu ngực căng tròn, sexy
Hiện nay, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nâng ngực thành công cho rất nhiều khách hàng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong 3 bệnh viện tư được Bộ y tế cấp phép cho nâng ngực… có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ gây mê giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn yên tâm chọn mặt gửi vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét