NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH

Đôi gò bồng đảo được xem như một tặng phẩm, một thứ vũ khí lợi hại của phái đẹp. Nhưng theo thời gian, trải qua quá trình nuôi con bằng sữa mẹ… vòng ngực của các Eva không còn được căng tròn như thời xuân sắc. Phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh đã và đang được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp.
Nhiều chị em sợ rằng nuôi con bằng sữa mẹ sẽ khiến vòng ngực xấu xí, chảy xệ. Nhưng các chuyên gia của viện Bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em trên thế giới cho biết dù có nuôi con bằng sữa mẹ hay không, ngực của bạn vẫn sẽ không giữ được hình dáng như ban đầu. Sau thời gian mang thai, lượng hoocmon, sữa và chất béo trong cơ thể người mẹ sẽ tăng đáng kể, khiến vòng một to lên rất rõ.
nang-nguc-chay-xe-sau-sinh-2-600x600 Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Vòng 1 căng tràn sẽ trở nên chảy xệ, thiếu săn chắc sau khi sinh con.
Sau khi sinh một thời gian, lượng hoocmon trong cơ thể giảm xuống, lượng mỡ cũng giảm đi khiến lớp da ở vùng ngực giãn ra, trông lỏng lẻo, không còn săn chắc. Chính vì vậy, dù có nuôi con yêu bằng sữa mẹ hay không thì ngực bạn cũng sẽ bị chảy xệ.
nang-nguc-chay-xe-sau-sinh-3-600x600 Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Nâng ngực chảy xệ sau sinh là giải pháp hoàn hảo cho vòng 1 căng tràn gợi cảm.
Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Nâng ngực chảy xệ sau sinh được giới chuyên môn đánh giá cao, là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn lấy lại vòng ngực tươi trẻ, căng tròn, mềm mại. Tùy thuộc vào tình trạng ngực chảy xệ mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho khách hàng của họ.
nang-nguc-chay-xe-sau-sinh-794x600 Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Tư vấn nâng ngực chảy xệ sau sinh tại Bệnh viện Thu Cúc.
Thông thường, ngực chảy xệ (hay còn gọi là sa trễ) được chia làm 3 mức độ:
  • Độ 1: Núm vú hạ thấp từ 2cm đến 5 cm
  • Độ 2: Núm vú hạ thấp từ 5cm đến 10 cm
  • Độ 3: Núm vú hạ thấp hơn 10 cm.
Nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng phương pháp nội soi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Hiệu quả phương pháp này mang lại là khắc phục tối đa tình trạng chảy xệ, nâng ngực cao hơn mà hoàn toàn không để lại sẹo, đồng thời hạn chế tối đa những biến chứng thường gặp ở phẫu thuật cắt da.
nang-nguc-chay-xe-sau-sinh1 Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Nâng ngực sa trễ tại Bệnh viện Thu Cúc cho vòng 1 săn chắc, gợi cảm như xuân trẻ.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh cho nhiều chị em. Bệnh viện Thu Cúc là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vòng ngực thời con gái tròn trịa, mềm mại.
nang-nguc-chay-xe-sau-sinh2-800x533 Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà thành.
Trước khi thực hiện thẩm mỹ tạo hình ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết để sàng lọc các bệnh mạn tính như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp… giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn tuyệt đối.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét